Monday, August 12, 2013

Stelpumamma

Ég eignaðist litla stúlku þann 22. maí sl. þriðja barnið mitt og þriðju stúlkuna. Ég er og verð stelpumamma, við mæðgurnar tengjumst allar órjúfanlegum böndum. Við dönsum, perlum, liggjum í grasinu og búum til skýjamyndir, tínum sveppi, búum til blómakransa, grátum yfir bíómyndum, lesum bækur og svo ótalmargt fleira. Að eignast þriðju stúlkuna var svo eðlilegt fyrir mér að mér brá ekki vitundarögn þegar að ég vissi að ég gengi með stúlku. Ég brosti bara út í annað, hamingjan fyllti hjartað mitt. 
Ég með HM
Ég með ÞG 
Ég með VK
Dætur mínar eru fæddar  14. september, 31. desember og 22. maí. Skrýtið..... maður veit ekki fyrirfram hvaða dagsetningar verða mikilvægustu dagsetningarnar í lífi manns.  Afmælisdagar barna sinna..... 

Ég og Herdís María
Ég og Þóra Guðrún 
Ég og Valý Karen

3 comments: